8 ข้อ ที่อยากให้รู้ก่อนฉีดขาว


เตือน ก่อนตัดสินใจ ฉีดผิวขาว



1. ยาฉีดผิวที่ขายอยู่ทั่วไปตามอินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่เป็นสินค้าปลอม เพราะไม่มีแหล่งผลิตที่มีอยู่จริง สังเกตได้ว่ายาฉีดผิวหลายยี่ห้อจะมีหลายรุ่นมาก ซึ่งราคาค่อนข้างถูก
2. เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าผู้ฉีดนั้นเป็นหมอหรือพยาบาลที่มีความรู้ความสามารถจริงๆ เท่าที่เห็นในข่าวส่วนมากที่โดนจับกันก็ไม่ได้มีวุฒิการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับสาขานี้ เพราะการฉีดในปริมาณที่มากเกินไปหรือโอเวอร์โดสนั้นอาจทำให้เสียชีวิตได้
 3. สถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ ในที่นำมาใช้ในการฉีดผิว เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าสะอาดปลอดเชื้อ และได้รับการฉีดแบบถูกวิธี เพราะถ้าเกิดติดเชื้อขึ้นมาผลที่ตามมามันน่ากลัวกว่าที่คิดซะอีก
4. ในบางโรงพยาบาลหรือคลินิกอาจจะมีการลักลอบฉีดผิวด้วยยาปลอมหรือยาที่ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งถือว่าผิดกฎหมาย แต่ก็ยังมีความพยายามต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงกฎหมาย 
 5.ความสม่ำเสมอและความต่อเนื่องในการฉีดเป็นปัจจัยสำคัญของความขาว บางครั้งก็อาจเกิดความขี้เกียจเลยไม่ได้ไปฉีด เพราะฉะนั้นก็อย่าไปให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา แถมยังเสี่ยงต่อการติดเชื้ออีกด้วย
 6. ถึงแม้ว่าการฉีดจะทำให้ผิวขาวขึ้นจริง แต่มันก็ไม่จะขาวเกินไปกว่าผิวเนื้อเดิมของสาวๆ หรอกนะจ๊ะ แต่มันจะไปยับยั้งการผลิตเมลานิน ซึ่งมีหน้าที่ผลิตเม็ดสีต่างหาก แถมยังต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะเห็นผล เพราะฉะนั้นหยุดเชื่อคำโฆษณาที่ว่าฉีดแค่เข็มเดียวก็ขาว มันไม่เป็นความจริงเลย
 7. มีราคาค่อนที่ข้างสูง เช่น สมมติว่าค่าฉีดครั้งละ 2,000 บาท และต้องฉีดทุกๆ 3-7 วันต่อครั้ง ในหนึ่งเดือนอาจจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 8,000-20,000 บาทเลยทีเดียว และต้องฉีดติดต่อกันหลายเดือนด้วยถึงจะเห็นผลอย่างชัดเจน ถ้ารายได้เราเดือนชนเดือนก็อย่าเสี่ยงเลยดีกว่าค่ะ เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย 
8. ตามทฤษฎีแล้วาฉีดผิวขาวจะไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีจะทำให้ผิวหนังได้รับแสงแดดเพิ่มมากขึ้น ทำให้เสี่ยงต่อมะเร็งผิวหนัง และไม่ได้จำกัดแค่สีผิวเท่านั้น สีผม และสีตาดำของเราก็ต้องมีการสร้างเม็ดสีเช่นกัน ถ้าไม่อยากผมขาวก่อนวัยอันควร และเสี่ยงต่ออากการตาบอดก็คิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจไปฉีดนะจ๊ะ 

สำหรับ JK Clinic Khonkaen 

หากอยากขาวใสออร่าทั่วเรือนร่าง รูขุมขนกระชับ ลดรอยด่างดำ ผิวเนียนละเอียดสุขภาพดีดูอ่อนกว่าวัย ดีทอกซ์ผิวกายทั้งภายในและภายนอก ตัวยามีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตตามินซีและวิตตามินอื่น ที่มีประโยชน์มากมาย ลูกค้าเก่ามาใช้บริการแล้วติดใจลูกค้าใหม่กลับมาดริปยาซ้ำ  เราให้ยาที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมใส่ใจที่รายละเอียด 
https://jkclinic.vip/
หรือโทร 043270234

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้อยไหมเรียบหรือไหมPDOได้อะไร

ดริปผิว ??

ประเภทของไหม