ดริปผิว ??


 Drip ????





ดริปวิตามิน คืออะไร??

 การดริปวิตามินเป็นการให้วิตามิน กรดอะมิโน เกลือแร่ แร่ธาตุ หรือสารต้านอนุมูลอิสระทางหลอดเลือดดำ คล้ายกับการให้น้ำเกลือ วิธีนี้จะช่วยให้ร่างกายเราสามารถรับวิตามินต่างๆ ได้มากกว่าการรับประทาน เนื่องจากร่างกายจะดูดซึมทางหลอดเลือดดำได้มากกว่า ซึ่งวิธีนี้มีส่วนช่วยทั้งในด้านการดูแลสุขภาพและความงาม ขึ้นอยู่กับวิตามินแต่ละสูตร

 การดริปวิตามินอันตรายไหม


 ก่อนอื่นจำเป็นต้องให้แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเป็นผู้ให้วิตามิน โดยแพทย์จะต้องทำการซักประวัติเพื่อวิเคราะห์ปัญหาก่อนว่า มีปัญหาด้านสุขภาพอะไรบ้าง ต้องการผลลัพธ์ด้านไหน แพทย์ถึงจะผสมสูตรวิตามินให้เหมาะกับแต่ละบุคคล
โดยวิตามินจะมีความเข้มข้น และปริมาณสูตรผสมที่แตกต่างกัน เพราะหากให้วิตามินที่มีความเข้มข้นมากเกินไป อาจทำให้เม็ดเลือดแดงเหี่ยว และมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเลือดได้ ซึ่งวิตามินที่ดีควรเป็นวิตามินสดที่ปราศจากสารกันเสีย (Preservative Free) ความปลอดภัยก็จะสูงมาก เพื่อป้องกันการแพ้


ประโยชน์ของการดริปวิตามินมีอะไรบ้าง

อย่างที่บอกว่าต้องขึ้นอยู่ร่างกาย และความต้องการของแต่บุคคล มีตั้งแต่ช่วยลดปัญหาอ่อนเพลีย นอนไม่หลับ ปวดศีรษะจากไมเกรน ไขมันในเส้นเลือดสูง คีเลชั่น (กำจัดสารพิษและโลหะหนัก) หรือถ้าเป็นด้านความงาม ก็อาจจะเน้นเรื่องผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส บำรุงเส้นผมและเล็บให้แข็งแรง หรือคนที่อยากลดน้ำหนักก็มีสูตร Fat Burn ช่วยเรื่องการเผาผลาญ 
เพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีควรมาดริปวิตามินสัปดาห์ละครั้ง ติดต่อกันเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือนครึ่งถึง 2 เดือนเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน





#เพื่อความสะดวกคลิ้กแอดไลน์ทันที#
http://line.me/ti/p/@jk.clinic
หรือโทร 043-270234

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้อยไหมเรียบหรือไหมPDOได้อะไร

ประเภทของไหม