ร้อยไหมเรียบหรือไหมPDOได้อะไร


ร้อยไหมเรียบ หรือไหมPDO




ไหมเรียบ หรือ ไหมPDO ซึ่งเป็นไหมที่นำมาใช้ในการทำศัลยกรรมเย็บเส้นเลือดหัวใจ ซึ่งมีโอกาสแพ้น้อยมาก ไม่มีปฏิกิริยาต่อผิวหนัง ผ่านการรับรองความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ทั้งในและต่างประเทศ เส้นไหมจะถูกดูดซับโดยผิวหนังภายหลังจากการร้อยไหมผ่านไปหลายๆเดือน ในขณะเดียวกันเส้นไหมจะสามารถสลายตัวได้เองภายใน 8 เดือน และจะให้ประสิทธิผลต่อผิวหนังในระยะเวลาประมาณ 2 ปี 

ไหมเรียบ ช่วยอะไร

ไหมเรียบ เป็นเส้นเรียบ ไม่มีเงี่ยงหรือปุ่มเหรือเกลียว ส่วนใหญ่จะใช้ร้อยบริเวณคอ หน้าฝาก และใต้ตา เส้นไหมชนิดนี้จะช่วยให้ผิวหนังเต่งตึงแต่ไม่ได้ช่วยยกชั้นผิวหนังการร้อยไหม ช่วยในเรื่องการยกกระชับ การปรับรูปผิวและฟื้นฟูสภาพผิวบริเวณที่ทำ ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ไม่อยากเจ็บ ไม่ต้องการผ่าตัด และไม่เสียเวลาในการพักฟื้นจากศัลยกรรม

ผลลัพธ์ ที่ได้




หลังการร้อยไหมคนไข้จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทันทีและจะเริ่มเห็นผลชัดเจนมากขึ้นภายใน 1-2 เดือน แต่จะเห็นผลชัดเจนที่สุดเมื่อถึง 4 เดือนและอาจอยู่ได้นาน 1-3 ปี ขึ้นกับการดูแลรักษาของคนไข้ผู้ได้รับการร้อยไหม เช่น ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ดูแลเอาใจใส่เรื่องการทานอาหาร ดื่มน้ำให้เพียงพอ การงดสูบบุหรี่    งดดื่มเครื่องดืมแอลกอฮอล์ และที่สำคัญที่สุดคือการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

ร้อยไหมเรียบยกกระชับ ทำได้บริเวณใดบ้าง

การร้อยไหมเรียบยกกระชับด้วยไหมละลาย สามารถทำได้ทั้งในส่วนของใบหน้า ลำคอ ปัญหาหน้าผาก คิ้วและหนังตาตก  ริ้วรอยที่แก้มและใต้ตา  ปัญหามุมปากตก แก้มหย่อนคล้อย และคางสองชั้น
ในส่วนของลำตัว  สามารถช่วยยกกระชับบริเวณหน้าท้อง เอว สะโพก  ทรวงอก ช่วยยกบั้นท้าย และ ต้นขา  นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ผลดีกับบริเวณมือ และต้นแขน (ท้องแขนหย่อนคล้อย) อีกด้วย

ปรึกษาฟรี 24ชม.
Line: @JK. Clinic
โทร :043-270234

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดริปผิว ??

ประเภทของไหม