ผู้หญิงอย่าหยุด 13 สิ่งนี้


อย่าหยุด 13 สิ่งนี้



1. อย่าหยุดสวย
 จงสวยตามวัย ใส่ใจตัวเองเสมอ อย่าได้ปล่อยให้ตัวเองโทรม จนกลายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านเด็ดขาด
2. อย่าหยุดฉลาด
 จงอย่าหยุด อ่าน เขียน เรียนรู้ พยายามหาความรู้ใหม่ๆ ทุกวัน เพราะความรู้ทำให้องอาจ
3. อย่าหยุดทำงาน 
 มาเป็นแม่บ้านตามคำขอร้องของสามี เพราะชีวิตเราจะค่อยๆดูไร้ค่า ไปที่ละน้อยๆกว่าจะรู้ตัว บางเรื่องก็สายไปเสียแล้ว
4. อย่าหยุดออม
 ไม่ว่าจะออมด้วยวิธีไหนก็ต้องออม ก็จงรีบออมตั้งแต่เนิ่นๆ อย่ารอพึ่งคนอื่นยามเดือนร้อน
5. อย่าหยุด หาเงิน
 พยามยามให้มีประตูมากกว่าหนึ่งบานให้เงินไหลเข้ามา เพราะถ้าบานหนึ่งปิดก็ยังมีบานอื่นเปิดอยู่นอกจากนั้น ชีวิตที่สามารถพึ่งตนเองได้ จะรู้สึกว่าตนเองมีค่ามากยิ่งขึ้นด้วย เมื่อหาเงินใช้ได้เอง
6.อย่าหยุดท่องโลกกว้าง
 ความรู้ใหม่ๆ จากการได้พบเห็นยังมากขึ้นด้วย เสมือนหนึ่งเป็นการเติมไฟให้กับชีวิต และใจเราเอง
7. อย่าหยุดคบเพื่อน
 โดยเฉพาะเพื่อนเก่าที่ดีๆ เพราะจะทำให้เราไม่พลาดความประทับใจกับความสุขบางเรื่อง
8. อย่าหยุดหาของอร่อยกิน
 เพราะเรารู้จักกินอยู่มีความสุข ตราบใดที่ลิ้นยังรับรสได้อยู่
9. อย่าหยุดกตัญญู
 คนที่สำเร็จในชีวิต มักเป็นคนกตัญญูรู้คุณคนและคนกตัญญูรู้คุณ มักจะประสบความสำเร็จ
10. อย่าหยุดทำบุญสร้างกุศล
 เพราะจะทำให้จิตใจเราผ่องแผ้วเบิกบาน และส่งผลให้เรามีความสุขมาจากข้างในอันเป็นความสุขที่แท้จริงของชีวิต
11.อย่าหยุดทำสิ่งที่ชอบ
 เพราะไม่รู้จะทำได้อีกนานเท่าไหร่ เมื่อมีโอกาสทำได้ ก็ให้รีบทำ
12. อย่าหยุดเล่นกีฬา ออกกำลังกาย
 เพราะจิตใจที่ดี ควรอยู่ในร่างกายที่แข็งแรง 
13. อย่าหยุดรักตัวเอง
 เพราะถ้าเราไม่รักตัวเองก่อน แล้วจะให้ใครมารักเรา และผลของการใส่ใจตัวเองก็จะทำให้เราดูดีในทุกเวลา ทุกอริยบท

JK Clinic Khonkaen. พร้อมหมอบ

 ผู้หญิงฉลาด อย่าหยุดสวย ต้องหาเงินเก่ง เพราะความสวยต้องแลกมาด้วยเงินก้อนโต สวยแบบไม่ตกเทรน ให้มาสวยที่ JK Clinic Khonkaen.




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้อยไหมเรียบหรือไหมPDOได้อะไร

ดริปผิว ??

ประเภทของไหม