จุดไหนที่ฟิลเลอร์แก้ไขได้


ฟิลเลอร์



ฟิลเลอร์ (Filler) หรือสารเติมเต็มผิวหนัง  ที่มีผลชั่วคราว เมื่อร่างกายของเราใช้งานมันไปจนหมด   ก็ต้องมีการเติมเข้าไปอีก  เพื่อคงสภาพเดิมให้ได้มากที่สุด   เนื่องจากสารตัวนี้ เป็นสารที่ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมของร่างกาย  ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ร่างกายของเราจะสามารถรับและใช้งานมันได้อย่างเป็นปกติ  และสามารถทำลายให้หมดไปตามระยะเวลาที่เหมาะสม   ด้วยกระบวนการทางธรรมชาติของร่างกาย 

ฟิลเลอร์มีอยู่ 2 ชนิด ด้วยกันคือ

1.ชนิดชั่วคราว เช่น สารไฮยารูโรนิกแอซิดที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ เมื่อฉีดเข้าบริเวณที่ต้องการแก้ไขแล้วจะคงอยู่ได้ประมาณ 4 – 6 เดือน จัดว่ามีความปลอดภัยสูงและสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ 
2.ชนิดถาวร เช่น เม็ดพลาสติก ซิลิโคน หรือน้ำมันพาราฟิน ซึ่งจะให้ผลลัพธ์แบบถาวรที่ไม่สามารถสลายออกเองได้ และระบุผลข้างเคียงในระยะยาวไม่ได้ อีกทั้งไม่แนะนำให้ฉีดชนิดนี้ด้วยเช่นกัน

ฟิลเลอร์เติมเต็มส่วนใด



1.    หน้าผาก รักษาด้วยฟิลเลอร์เพื่อช่วยลดริ้วรอยที่เป็นเส้นๆ รอยย่น และทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
2.    บริเวณรอบดวงตา เพื่อลดรอยคล้ำบริเวณใต้ตาและริ้วรอยรอบดวงตา
3.    บริเวณทั่วใบหน้า ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ และทำให้ผิวดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น
4.    รอยหลุมสิว ช่วยให้รอยหลุมสิวดูตื้นขึ้น
5.    บริเวณรอบริมฝีปาก เพื่อช่วยลดเลือนรอยเล็กๆ บริเวณริมฝีปาก
6.    คอและบริเวณเนินอก เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวหนังมีความเรียบเนียนและกระชับมากขึ้น หมดปัญหาหน้าตึงแต่คอเหี่ยว ซึ่งสามารถฟ้องอายุที่แท้จริงได้อย่างชัดเจน
7.    หลังมือ เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวหนังมีความเรียบเนียนชุ่มชื้น และกระชับมากขึ้น หลังมือจะได้ไม่ฟ้องอายุที่แท้จริง
8.  จมูก ช่วยให้ดูมีสันจมูก จมูกคม มากขึ้น
9.  คาง ทำให้คางยาวขึ้น ได้รูปหน้ามากขึ้น

การฉีดฟิลเลอร์

จะใช้เวลาประมาณ 15 – 30 นาที เมื่ออยู่ในตำแหน่งที่ต้องการแก้ไขแล้วจะเห็นผลทันที และจะยิ่งเห็นผลชัดที่สุดในวันที่ 5 หลังจากการฉีดไป  สามารถให้ผลลัพธ์ได้นานถึง 6-18 เดือน หรือขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน
ติดต่อสอบถาม 
FB: jkclinic. khonkaen 
📲Line@ : jk.cilnic 
📞T : 043270234


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้อยไหมเรียบหรือไหมPDOได้อะไร

ดริปผิว ??

ประเภทของไหม