มาเด้คอลลาเจน กับ X-DNA เหมือนกันอย่างไร



มาเด้คอลลาเจน กับ X-DNA



มาเด้คอลลาเจน

 คือสูตรผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีทั้งวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไซม์ และเซลล์บำบัด ที่จะช่วยบำบัดริ้วรอยที่ต้นกำเนิดของริ้วรอยนั้นๆ โดยสูตรยาจะช่วยกันออกฤทธิ์อย่างเป็นขบวนการและเป็นจังหวะ ตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์ส่งเสริมซึ่งกันและกันจึงทำให้ผลการบำบัดออกมาดี โดยหลักๆแล้วมาเด้คอลลาเจน จะออกฤทธิ์เป็น 4 จังหวะ ดังนี้คือ

 1. Detoxification คือการเร่งการขับสารพิษและของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยออกจากร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆที่ทำหน้าที่ในการขับถ่ายอย่างเช่นตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลืองเป็นต้น ขบวนการนี้เป็นขบวนการท่ำจำเป็นอย่างมากต่อการบำบัดรักษาโรค เพราะถ้ามีสารพิษและของเสียต่างๆตกค้างอยู่ในร่างกายมาก จะทำให้ร่างกายอ่อนแอและทำให้เกิดอาการของโรคต่างๆได้ง่าย เมื่อมีของเสียอยู่ข้างในมาก ร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารใหม่ๆเข้าไปหล่อเลี้ยงได้ เหมือนแก้วนำที่เต็มแล้วจะเติมน้ำอีกไม่ได้
2. Metabolism คือการเร่งการเผาผลาญพลังงานและการไหลเวียนเลือด โดยขบวนการนี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็น ซึ่งมากับเลือด ทำให้มีกำลังในการฟื้นฟูตัวเองได้
3. Nutrients and Cell therapy คือสารอาหารและเซลส์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างการต้องการ เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี

4. Restructuring คือการปรับความสมดุลให้กับร่างกายใหม่ ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆนั้นได้
 ทำให้ผิวสวยแข็งแรงไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก

หลังจากการฉีดมาเด้คอลลาเจน กระจาย 16 จุด ทั่วใบหน้า ตามหลักตำแหน่งของการฝั่งเข็ม เพื่อให้คอลลาเจนกระจายทั่วหน้าโดยไม่ต้องฉีดหลายจุด ไม่เจ็บ ไม่ซ้ำ ฉีดตื้นๆเข้าชั้นใต้ผิวหนังด้วยเข็มขนาดเล็กที่สุด คุณก็จะมีผิวที่ใสเด้ง แวววาว มีออร่า อย่างดาราแถวหน้า

X-DNA


คือ สารสกัดจากอสุจิปลาแซลม่อน จะเป็นสารอาหารเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้ดี และเร็ว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน และขาดน้ำและผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า

X-DNA จะช่วยในเรื่องใดบนใบหน้า

1.ช่วยกระตุ้นเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ และฝุ่นควัน
2.ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิว

3.ทำให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึง มีคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว

4.ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอดูกระจ่างใส

5.มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยร่องลึกหรือมีริ้วรอยเล็กๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

ผลที่ได้คือ

ปกป้องเนื้อเยื่อโครงสร้างผิว กระตุ้นการซ่อมแซมเซลล์ผิว ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวชุ่มชื้น มี Hyaluronic acid (HA) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับผิว กระตุ้นการสังเคราะห์ Collagen ผิวแน่น และยืดหยุ่น
##ความเหมือนที่คุ้มค่า ของทั้งสองตัวคือ ได้ผิวหน้าที่วาว มีออร่า ใบหน้าที่ใส อย่างที่ใครๆต้องการ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้อยไหมเรียบหรือไหมPDOได้อะไร

ดริปผิว ??

ประเภทของไหม