มารู้จัก เจเค stemcell กันนน



 BCC Serum


BCC Serum 

คือสารสกัดจากน้ำเลี้ยงเซลล์โดยวิธีการ Cultured Media ที่มาจากไขมันธรรมชาติ ผ่านการผลิตที่ปลอดเชื้อด้วยเทคโนโลยีฉายรังสีแกรมม่า BCC Serum จึงเป็นอาหารผิวหน้าที่ปลอดภัยและเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่างๆ มากมาย ซึ่ง BCC Serum นี้จะถูกบรรจุไว้ใน 2 ขวด ดังนี้

- BCC Powder จะประกอบไปด้วยน้ำเลี้ยงเซลล์หรือโปรตีนบริสุทธิ์ถึง 100% ซึ่งถือได้ว่าเป็นอาหารเซลล์ผิวที่เข้มข้นมากๆ ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียจากแสงแดด สารเคมี ความเครียด หรืออายุที่มากขึ้นเป็นผลทำให้การสร้างคอลลาเจนภายในร่างกายของมนุษย์ลดลง  BCC Powder ตัวนี้นี่แหละ ที่จะเข้าไปจัดการปัญหานั้นได้อย่างตรงจุด ชัดเจน จึงช่วยให้ผิวดูใส หน้าฉ่ำวาว ชุ่มชื้น แข็งแรง และดูอ่อนกว่าวัย -- BCC Activator ขวดนี้จะประกอบไปด้วยวิตามินกว่า 10 ชนิด อาทิ วิตามินซี อาบูติน Gigawhite ซึ่งถือว่าเป็นอาหารผิวที่สำคัญมากๆ แถมยังมีคอลลาเจนจากธรรมชาติ และสารสำคัญอย่าง SOD ที่จะมาช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสของผิวหน้า ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินบนใบหน้า และช่วยทำให้รอยดำรอยแดงจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด

คุณประโยชน์ ที่มีอยู่ใน BCC Serum กันน

 #ช่วยคืนความอ่อนเยาว์พร้อมเผยผิวพรรณที่เปล่งกระกายสดใสได้ในระยะเวลาที่ไม่นาน 

#สามารถช่วยให้ผิวหน้าเนียนเรียบ หน้าขาว สว่างกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า เช่น รอยดำรอยแดงจากสิว ฝ้า กระ เป็นต้น 
#ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังด้วยวิธีธรรมชาติ หน้าจึงเด้งใส ดั่งผิวเด็ก
#ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า เช่น รอยตีนยา รอยเหี่ยวย่นบนหน้าผาก ผลลัพธ์คือทำให้หน้าดูเด็กขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 
#ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวจึงเนียนเรียบ ความมันบนใบหน้าลดน้อยลง รวมถึงช่วยแก้ไขและรักษาปัญหาสิวเรื้อรังต่างๆ อีกด้วย 
#ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้ดีขึ้น รวมถึงสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่มีประสิทธิภาพให้กับผิวหน้า หน้าของเราจึงแข็งแรง ฉ่ำน้ำ เผยผิวใสๆ แม้ไม่มีเครื่องสำอางอยู่บนใบหน้า
# ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่คล้ำเสียจากแสงแดด รวมถึงจุดด่างดำต่างๆ ที่เกิดจากสิว ให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น  ผิวจะชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าได้ติดทนทาน นานตลอดวัน 








#เพื่อความสะดวกคลิ้กแอดไลน์ทันที#
http://line.me/ti/p/@jk.clinic
หรือโทร 043-270234

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้อยไหมเรียบหรือไหมPDOได้อะไร

ดริปผิว ??

ประเภทของไหม