ทำไมต้อง ฟิวเลอร์






ฟิวเลอร์ คืออะไร ?



ฟิวเลอร์ (Filler) หรือสารเติมเต็มผิวหนัง  ที่มีผลชั่วคราว เมื่อร่างกายของเราใช้งานมันไปจนหมด   ก็ต้องมีการเติมเข้าไปอีก  เพื่อคงสภาพเดิมให้ได้มากที่สุด   เนื่องจากสารตัวนี้ เป็นสารที่ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมของร่างกาย  ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ร่างกายของเราจะสามารถรับและใช้งานมันได้อย่างเป็นปกติ  และสามารถทำลายให้หมดไปตามระยะเวลาที่เหมาะสม   ด้วยกระบวนการทางธรรมชาติของร่างกาย สารเติมเต็มตัวนี้เมื่ออยู่ในร่างกายและผสมรวมกับน้ำจะขยายตัวอยู่ในรูปของเนื้อเจลซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในผิวหนัง คอลลาเจนนั้นเป็นโปรตีนสำคัญและเป็นส่วนประกอบหลักของผิวหนัง

ใครที่เหมาะจะทำฟิวเลอร์ ?

ผู้ที่คอลลาเจนใต้ผิวเสื่อมสภาพลง สภาพผิวมีริ้วรอยลึก ผิวพรรณไม่เด้งเหมือนเก่า ผิวหนังยุบตัวลง มีความเหี่ยวย่น มีริ้วรอย และความชราของผิวพรรณที่ปรากฏเห็น คอลลาเจนจึงเป็นส่วนที่เปรียบได้กับสปริงของผิวหนัง ช่วยสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้ได้  ดังนั้นการฉีดฟิวเลอร์เข้าสู่ชั้นผิว  จึงเป็นการตรึงความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิว  และความสมบูรณ์บนใบหน้าที่ดีที่สุดเพื่อเสริมสร้างมิติที่ดีกว่าได้  ทำให้ได้ใบหน้ากระชับได้รูปและเต่งตึง  มีความยืดหยุ่นที่พอเหมาะ เป็นการฟื้นฟูผิวหน้าโดยไม่ต้องพึ่งพาการผ่าตัดศัลยกรรม ที่นอกจากจะสร้างความเจ็บปวดให้กับร่างกายแล้วยังจะทิ้งร่องรอยการทำและผลข้างเคียงที่อาจตามมาอีกในอนาคตได้

ถ้าทำฟิวเลอร์ไป อยู่นานเท่าใด ?

ฟิวเลอร์ สารชนิดนี้ที่ฉีดเข้าไปนั้นสามารถย่อยสลายไปเองได้ตามกระบวนการทำงานของร่างกาย โดยผลลัพธ์จากการรักษาจะอยู่ได้ประมาณ 9-12 เดือน แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับการดูแล บำรุงรักษาของแต่ละบุคคลด้วย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้อยไหมเรียบหรือไหมPDOได้อะไร

ดริปผิว ??

ประเภทของไหม