อะไรที่ช่วยให้หน้าใสได้บ้าง


นอกจากเมโสแล้วมีวิธีไหนที่ช่วยให้หน้าใสได้อีก ?






เลเซอร์หน้าใส

เป็นการใช้คลื่นแสงจำเพาะเพื่อกระตุ้นเซลส์ผิวต่าง ๆ กระตุ้นคอลลาเจน ลดการทำงานของเม็ดสี แต่ข้อเสียคือ ไม่ว่าคลื่นแสงนั้นจะจำเพาะเพียงใด สำหรับผิวคนเอเชียจะมีเม็ดสีของผิวชั้นบน ทำให้ผิวชั้นบนหลุดออกบางส่วน ผิวชั้นบนมีส่วนช่วยในการป้องกันแสงแดด ประกอบกับแสงแดดเมืองไทยที่ค่อนข้างแรงย่อมไม่เป็นผลดีต่อผิวในระยะยาว

โบท็อกหน้าใส

ในชั้นผิวนอกจะมีเส้นใยเล็ก ๆ ที่เชื่อมลงไปสู่ชั้นกล้ามเนื้อที่อยู่ลึกลงไป เมื่อกล้ามเนื้อดึงจะทำให้เกิดริ้วรอย ในคนที่อายุ 20 ปีขึ้นไปคอลลาเจนและไขมันเริ่มลดลง จะทำให้เส้นใยเหล่านี้ดึงผิวเราได้ชัดขึ้น  ใช้โบท็อกฉีดเข้าไปที่กล้ามเนื้อให้ดึงผิวเราน้อยลง ก็จะทำให้ ผิวชั้นบนเรียบเนียนขึ้น และใสขึ้น

Skinbooster



ในต่างประเทศคำนี้จะถูกใช้เรียก Restylane vital light skin booster จะเป็นคอลลาเจนที่เข้มข้นกว่าเมโสหน้าใส ทั่ว ๆ ไป อยู่ได้นานกว่า และเป็นน้ำมากกว่าฟิลเลอร์ปกติ จะสามารถแพร่กระจายในชั้นผิวได้ทั่วทุกชั้นและกว้างกว่า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแก้ความหย่อนของผิว มีร่องลึก และต้องการหน้าใสควบคู่กัน คล้าย ๆ การที่เราเติมนุ่นเข้าไปในหมอนให้หมอนตึง

Hifu

เป็นคลื่นเสียง ไม่ใช่แสง จึงไม่มีผลเสียต่อผิวชั้นนอก ทำให้ชั้นหนังแท้หดตัว คล้าย ๆ การเย็บให้ผิวตึง และใสขึ้น ถ้าให้เห็นภาพง่ายขึ้นเหมือนกับเราดึงปลอกหมอนให้หมอนตึงพอผิวตึงก็จะเห็นความสว่างใสของผิวหน้าเรา

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

http://line.me/ti/p/@jk.clinic
หรือโทร 043-270234

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้อยไหมเรียบหรือไหมPDOได้อะไร

ดริปผิว ??

ประเภทของไหม